Nguyễn Thùy Linh Cát sinh năm 1990, bắt đầu kinh doanh khi còn là sinh viên với số vốn ít ỏi. Chưa tới 3 năm cô đã xây dựng được thương hiệu với 30 cửa hàng.

 
 
Cô chủ trẻ xinh đẹp.
Linh Cát từng suy nghĩ, các bạn nam không phải không thích thời trang mà nguồn hàng kinh doanh trên mạng phục vụ đối tượng này có nhưng ít và chưa thực sự hấp dẫn. Muốn sắm sửa, họ phải chấp nhận mua hàng ở các shop với giá cao mà không có nhiều lựa chọn. Quyết tâm thử sức, cô gom góp số tiền dành dụm được trong suốt cả năm làm thêm trước đó, đến chợ Tân Bình (TP.HCM), lùng chọn những mẫu vải phù hợp với những mẫu thiết kế mà cô thích khi lướt web, tham khảo thời trang nam, rồi đặt may gia công.
Với những mẫu thời trang nam có tính ứng dụng cao, mẫu thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt, sự phối hợp màu sắc tinh tế, Catsashop đã lấy lòng được các bạn teen boy. Điều đặc biệt ở nhãn hiệu thời trang này là giá cả rất hợp túi tiền của các bạn trẻ. 
Một vài sản phẩm nhé.
Hiện nay Catsashop có mặt rất nhiều nơi: TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ, Bắc Ninh, Long An, Hà Tĩnh, Bình Dương, TP Biên Hòa… Cô gái này hứa hẹn sẽ đem thương hiệu Catsashop có mặt ở các tỉnh thành phố khác nữa.
Catsashop đang dần lấn chiếm thị trường miền Bắc, khai trương cửa hàng thứ 3 tại Hà Nội, giảm giá 10%. Địa chỉ 287 Bạch Mai, Q.HBT. Hà Nội.
Tư liệu: Catsashop
 Theo Infonet

Đăng nhận xét