'Tôi vô cùng xúc động khi chứng kiến bàn thắng của các bạn. Chưa ở đâu tôi thấy CĐV ăn mừng nồng nhiệt đến vậy khi đội nhà đã để thua tới 7 bàn'.

Phút 78, Mạnh Dũng dứt điểm tung lưới Arsenal, giúp ĐT Việt Nam có bàn danh dự trong trận thua 1-7 trước Arsenal. Sau bàn thắng này, 4 khán đài sân Mỹ Đình vỡ òa trong sung sướng. Màn ăn mừng của các CĐV Việt Nam đã khiến HLV Wenger vô cùng xúc động.
"Tôi rất xúc động khi chứng kiến bàn thắng của các bạn. Chưa ở đâu tôi thấy các CĐV ăn mừng nồng nhiệt đến vậy khi đội nhà đã thua tới 7 bàn", HLV Wengerphát biểu sau trận đấu.
HLV Wenger xúc động với màn ăn mừng của các CĐV Việt Nam.
Thuyền trưởng người Pháp cũng cho biết rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò. "Chúng tôi tới đây là để cho mọi người thấy trình độ của mình và cống hiến cho người hâm mộ. Các cầu thủ của tôi đã thi đấu tập trung và tôi rất hài lòng. Tôi mừng nhất là thông qua chuyến du đấu Việt Nam, cầu thủ của tôi có được nền tảng thể lực tốt hơn. Tôi nói vậy bởi thời tiết ở đất nước các bạn thực sự là thử thách với các học trò của tôi nhưng họ đã vượt qua được". Ngoài ra, HLV Wenger cũng không quên hẹn ngày tái ngộ với Việt Nam.Nhận xét về ĐT Việt Nam, HLV Wenger cho hay: "ĐT Việt Nam khởi đầu khá tốt, tự tin cầm bóng. Tuy nhiên, sau khi Arsenal mở được tỷ số, Arsenal đã chơi tốt hơn và làm chủ thế trận. Hàng thủ của ĐT Việt Nam chơi chưa tốt, không theo được tốc độ của các cầu thủ Arsenal nên phải nhận nhiều bàn thua. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam có hàng tiền vệ rất cơ động. Tôi đặc biệt ấn tượng với cầu thủ đeo băng thủ quân của các bạn (Tấn Tài - PV)".
Trận đấu với Arsenal là bài học quý giá với ĐT Việt Nam.
Về phần mình, HLV Hoàng Văn Phúc cũng hài lòng với các học trò. Theo ông, việc thua đậm không phải là vấn đề bởi trình độ Arsenal quá vượt trội. Điều khiến thuyền trưởng người Hà Nội hài lòng là các học trò của ông đã thể hiện tinh thần chiến đấu đến cùng, không buông xuôi dù đã thua đậm.
LÂM THỎA
Theo Infonet

Đăng nhận xét