Đội bóng Man xanh đã hoàn tất vụ chuyển nhượng Navas từ Sevilla.

Các đại diện của Sevilla và Man City đã nhanh chóng hoàn tất các cuộc thương lượng về vụ chuyển nhượng Navas. Sau khi từ chối một vài đề nghị mà phía Man City đưa ra, đội bóng Tây Ban Nha đã gật đầu với mức giá 27 triệu euro để bán tiền vệ tuổi 27 cho đội chủ sân Etihad. Cuộc đàm phán đã diễn ra rất nhanh bởi Sevilla hiện đang rất cần tiền để giải quyết những khó khăn về tài chính. Ngoài Jesus Navas, đội bóng này có thể còn bán cả thêm các trụ cột như Alvaro Negredo để lấy tiền trang trải nợ ngân hàng.

Navas đã ký một bản hợp đồng 5 năm với Man City và anh tỏ ra hết sức hồ hởi: "Tôi thích Manchester City rất nhiều và ở đó có cầu thủ tuyệt vời. Tôi luôn sẵn sàng cho bất cứ điều gì. Tôi muốn giành chiến thắng để đạt được mục tiêu của mình. Manchester City đã làm tất cả những gì có thể để đưa tôi về và tôi phải biết ơn điều đó. Tôi muốn tiến lên và giành các danh hiệu."

Sevilla xác nhận chia tay Navas

Sevilla đã dành những lời cảm ơn cho những đóng góp của Navas cho đội bóng, anh đã dành gần như toàn bộ sự nghiệp của mình tại Sanchez Pizjuan (10 mùa bóng) với trận đấu ra mắt trong tháng 11 năm 2003. Tổng cộng cầu thủ này đã chơi 393 lần cho đội bóng xứ Andalucia, giành hai UEFA Cup, một siêu cúp châu Âu, hai danh hiệu Cúp Nhà Vua và một Siêu cúp Tây Ban Nha.

Sự có mặt của Navas sẽ tăng cường chất latinh trong đội hình của Man City để chuẩn bị sự chào đón sự xuất hiện của HLV Pellegrini. Navas được biết đến như một cầu thủ chạy cánh tốc độ với những pha đi bóng và tạt bóng từ biên phải, điều này cũng giúp lối chơi của Man xanh trở nên đa dạng hơn, không còn phụ thuộc nhiều vào sự sáng tạo của David Silva. Sau Navas có thể sẽ còn thêm các ngôi sao tới từ Liga gia nhập Etihad trong hè này.
PL (Khampha.vn)

Đăng nhận xét