Tiền đạo Neymar muốn giúp Messi tiếp tục trở thành cầu thủ hay nhất thế giới.

Neymar muốn giúp Messi tiếp tục tỏa sáng. Sau khi có mặt tại Barca, thần đồng bóng đá Brazil thổ lộ: “Tôi muốn giúp Barca. Tôi muốn giúp Messi tiếp tục trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi hạnh phúc khi được khoác áo đội bóng này. Đó cũng là giấc mơ của tôi”. Cùng với đó, Phó chủ tịch Bartomeu của sân Nou Camp cũng tiết lộ, để có được Neymar, đội bóng đã phải chi tới 57 triệu Euro.
Everton có HLV thay Moyes. BLĐ Everton đã đồng ý bồi thường 1,5 triệu bảng cho Wigan để có được chữ ký của chiến lược gia Roberto Martinez. Hiện tại, chiến lược gia từng giúp Wigan giành chức vô địch FA Cup cũng đang lên kế hoạch đưa những học trò như Arouna Kone, James McCarthy và Callum McManaman tới Goodison Park.
Thủ thành Handanovic không tới Barca. Đại diện của thủ thành đang khoác áo Inter, ông Federico Pastorello khẳng định thân chủ mình không hề được liên hệ chuyển tới sân Nou Camp. Ông này cho biết: “Barca đã không có bất kỳ liên hệ nào. Samir cũng đang hạnh phúc tại Inter. Thực sự tôi không thấy bất kỳ tin tức nào. Nhưng điều gì cũng có thể xảy ra.”

HOT: Neymar sẽ giúp Messi tỏa sáng, Tin vắn bóng đá, Bóng đá, neymar, rooney, cavani, real, bongda, bong da, tin van bong da, tin chuyen nhuong, tin bong da, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang bong da, bao
Holtby không muốn để sự thất vọng tại Tottenham ảnh hưởng tới U21 Đức

Thảm họa với Tottenham. Tiền vệ Lewis Holtby khẳng định thất bại của đội bóng ở cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới là một thảm họa. Mặc dù vậy, ngôi sao người Đức vẫn đang tỏ ra rất quyết tâm trước VCK U21 Châu Âu và không hề muốn sự thất vọng tại CLB ảnh hưởng tới phong độ khi thi đấu cho U21 Cỗ xe tăng.
Pizarro muốn trở lại Man City. Tiền vệ kì cựu người Chile đang hy vọng việc Manuel Pellegrini lên nắm quyền sẽ giúp anh có cơ hội tại Etihad. Pizarro vừa có 1 mùa giải khá thành công tại Fiorentina theo hợp đồng cho mượn từ Man City.
MU đã có Garay. Tờ Record của Bồ Đào Nha khẳng định Benfica và MU đã có thỏa thuận miệng từ tháng Giêng về trường hợp của Garay. Theo đó, trung vệ người Argentina sẽ đến Old Trafford với giá 20 triệu euro trong mùa hè 2013.

HOT: Neymar sẽ giúp Messi tỏa sáng, Tin vắn bóng đá, Bóng đá, neymar, rooney, cavani, real, bongda, bong da, tin van bong da, tin chuyen nhuong, tin bong da, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang bong da, bao
HLV Simeone của Atletico lo ngại

HLV Simeone của Atletico lo ngại. Phát biểu trước báo giới, chiến lược gia người Argentina tỏ ra lo ngại sau khi tiền đạo Falcao chuyển tới Monaco. Ông này cho biết sẽ rất khó để CLB tìm được người thay thế chân sút người Colombia.
Moratti không bán Inter. Chủ tịch Inter, Massimo Moratti vừa lên tiếng bác bỏ các tin đồn rằng ông đang tìm cách bán CLB này. Inter vừa trải qua một mùa giải thất bại tại Serie A khi không giành được vé dự Champions League.
Man City chính thức có Jesus Navas. BLĐ Thiếu gia thành Manchester đã hoàn tất bản hợp đồng 5 năm với ngôi sao chạy cánh bên phía Sevilla. Theo thông báo của đội bóng Tây Ban Nha, Navas tới Etihad với mức giá 25 triệu Euro.

Đăng nhận xét