Hiện đang có tin đồn Balotelli dính líu tới 1 đường dây buôn bán ma túy.

Balotelli bị nghi bán ma túy. Ngày hôm qua, một tay Mafia khét tiếng có tên Armando De Rosa đã khai với tòa án rằng tiền đạo của AC Milan thường xuyên lui tới chỗ của hắn giao dịch ma túy. Balotelli lập tức lên tiếng phản bác. Trên Twitter tiền đạo này phản bác (sau đó vài phút đã xóa đi): “Tôi cảm thấy nực cười khi có người vu khống tôi buôn bán ma túy. Thật xấu hổ, họ đã sử dụng tên tuổi của tôi là trò mua vui cho những người hâm mộ”. HLV Prandelli cũng lên tiếng bảo vệ Balotelli: "Balotelli đã trả lời rồi đấy. Cậu ấy nói rằng mình không liên quan thì chắc chắn là mọi chuyện chỉ là bịa đặt. Tôi sẽ không bình luận thêm về vấn đề này nữa." ông Prandelli phát biểu trong một buổi họp báo.
Chelsea có tân binh đầu tiên. Theo Guardian, Schurrle đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Chelsea và sẽ bay tới London hoàn tất bản hợp đồng với The Blues ngay sau khi làm xong nghĩa vụ tại ĐTQG Đức. Tiền đạo 22 tuổi này sẽ gia nhập đội đương kim vô địch Europa League với mức giá 20 triệu bảng, cùng một điều kiện kèm theo: Kevin de Bruyne sẽ đến Leverkusen theo dạng cho mượn. Đích thân tổng giám đốc CLB đang chơi ở Bundesliga, ông Wolfgang Holzhäuser xác nhận điều này.
SAO Barca thoát chết sau tai nạn. Thông tin từ tờ Sport cho biết vụ tai nạn xảy ra vào đêm thứ Tư vừa qua. Sau trận đấu với Espanyol, Sanchez có mặt trên xe bus cùng toàn đội trở về Camp Nou. Tại đây, anh lái xe riêng để trở về nhà và tai nạn xảy ra trên đường đi. Nguyên nhân của vụ việc chưa được tiết lộ. Không có phương tiện nào khác dính dáng đến vụ tai nạn của Sanchez và cầu thủ Barca may mắn không bị thương.
PSG trả Rooney 300.000 bảng/tuần. Tờ Daily Express hôm nay tiết lộ, nhà ĐKVĐ Pháp vừa trở lại cuộc ve vãn Wayne Rooney. Theo đó, PSG sẵn sàng trả M.U 30 triệu bảng và trả Rooney 300.000 bảng/tuần sau thuế để dụ ngôi sao người Anh này về Paris.
Mourinho cám ơn các madridista: Đêm nay, Mou sẽ có trận đấu cuối cùng dẫn dắt Real khi tiếp Osasuna tại Bernabeu. Và để tri ân các madridista, Người đặc biệt đã gửi lời cám ơn tới các CĐV của đội bóng áo trắng :"Tôi mong rằng mọi người ở Real Madrid sẽ có nhiều hạnh phúc trong tương lai. Tôi đánh giá cao sự ủng hộ của đông đảo CĐV và tôn trọng cả những sự chỉ trích của phần còn lại. Một lần nữa, mong hạnh phúc sẽ đến với mọi người và quan trọng hơn nữa là sức khỏe."
Liverpool hét giá Suarez: Để ngăn cản Real giành viên ngọc quý Suarez, The Kop đã làm khó Real bằng cách hét giá tiền đạo người Uruguay. Theo đó, để nhận được cái gật đầu của đội chủ sân Anfield, Kền kền trắng sẽ phải trả 50 triệu bảng, một con số được coi là khổng lồ trong thời buổi khủng hoảng kinh tế toàn cầu.
Tito sẽ tiếp tục dẫn dắt Barca: Để đáp trả những ý kiến cho rằng mình nên từ chức sau thất bại của Barca tại Champions League mùa giải năm nay, HLV Tito Vilanova đã đăng đàn khẳng định ông sẽ tiếp tục dẫn dắt gã khổng lồ xứ Catalunya trong mùa giải tới.
Barca sẽ tìm người thay thế Puyol: Trước việc đội trưởng Puyol đã cao tuổi và hay dính chấn thương, cộng thêm việc Abidal sẽ chia tay CLB, HLV Tito cho biết Barca sẽ gấp rút tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp để thay thế. Hiện David Luiz của Chelsea và Hummels của Dortmund là những mục tiêu hàng đầu của gã khổng lồ xứ Catalunya.
Santos nối lại đàm phán để mua Robinho: Sau thương vụ không thành hồi tháng Giêng vừa rồi, Santos đã trở lại đàm phán với AC Milan về tiền đạo Robinho, người đã không còn giữ được phong độ tại San Siro ở mùa giải vừa qua. Hiện Santos đang rất muốn có 1 tiền đạo đẳng cấp để thay thế Neymar tới Barca, tuy nhiên vấn đề lớn nhất giữa 2 bên là giá cả bởi Milan nhất quyết không muốn bán rẻ tiền đạo người Brazil.
Man City sắp bổ nhiệm Pellegrini. Chủ tịch của Manchester City - ông Khaldoon Al Mubarak hi vọng đội bóng thành Manchester sẽ bổ nhiệm thành công HLV Pellegrini trong vòng hai tuần nữa. Ông Al Mubarak chia sẻ trên trang chủ của Manchester City: "Mọi việc đã sắp hoàn tất. Chúng tôi đã chuẩn bị có sự phục vụ của Pellegrini. Tôi hi vọng buổi bổ nhiệm chính thức sẽ diễn ra trong vòng hai tuần tới."
Falcao chính thức là người của Monaco. Cách đây ít phút, trang chủ của Monaco đưa ra thông báo ngắn gọn về việc ký hợp đồng với Falcao. “Monaco vui mừng thông báo rằng chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với Atletico Madrid và cầu thủ Radamel Falcao sẽ chuyển đến Monaco bắt đầu từ mùa giải 2013/14.” Falcao là bản hợp đồng thứ 4 của Monaco trong mùa Hè này. Trước đó, Monaco đã mua bộ đôi của Porto, Moutinho và Rodriguez với giá 60 triệu bảng, và ký hợp đồng với Carvalho từ Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do.
Real chuẩn bị bán tên Bernabeu. Đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha đang lên kế hoạch tìm một nhà tài trợ cho sân vận động Santiago Bernabeu. Đội bóng này dự định sẽ bán quyền sở hữu tên sân cho nhà tài trợ đó để tăng thêm doanh thu. Tuy nhiên dù có thể bán quyền sở hữu tên sân nhưng chắc chắn cái tên Santiago Bernabeu vẫn sẽ tiếp tục tồn tại bởi ý nghĩa lịch sử của nó.
Neymar sẽ ra mắt chính thức Barca vào thứ Hai tuần sau. Tiền đạo của Santos đang tập trung cùng ĐTQG để chuẩn bị cho Confederations Cup. Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Brazil đã cho phép anh bay đến Tây Ban Nha sau trận đấu giao hữu với Anh để hoàn thành các thủ tục chuyển nhượng. Sau đó, cầu thủ 21 tuổi này sẽ ra mắt tại Nou Camp, chụp ảnh trong áo đấu của Barca, giao lưu với các CĐV trước khi tham dự buổi họp báo.

HOT: Balotelli bị nghi bán ma túy, Tin vắn bóng đá, Bóng đá, man city, pellergrini, man xanh,  tin hot bong da, tin van bong da, tin chuyen nhuong, tin bong da, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang bong da, bao
Jovetic đã là người của Juventus

Jovetic đồng ý tới Juventus. Nguồn tin của Gazzetta dello Sport cho biết Jovetic đã đạt được thỏa thuận với Juventus. Theo đó, anh đồng ý gia nhập Juve theo hợp đồng có thời hạn 5 năm và hưởng lương sau thuế là 4 triệu euro/mùa chưa kể các khoản thưởng. Về phí chuyển nhượng, có nhiều nguồn tin khác nhau, tuy nhiên đều xung quanh mức giá trên dưới 20 triệu euro.
U14 Việt Nam đánh bại U14 Myanmar. Trong trận đấu thứ ba tại vòng loại giải U14 châu Á 2014, đội U14 Việt Nam đã đánh bại U14 Myanmar với tỷ số 3-1. Với chiến thắng này, U14 Việt Nam đã sống dậy hi vọng giành quyền lọt vào vòng chung kết U14 châu Á khi chỉ còn kém hai đối thủ cạnh tranh là Malaysia và Đông Ti Mo đúng một điểm. Vào 16h00 ngày 2 tháng Sáu, U14 Việt Nam sẽ có trận đấu tiếp theo gặp U14 Philippines.
DA (Khampha.vn)

Đăng nhận xét