Cậu nhóc Ngô Kiến Phong đang khoe con kỳ nhông xanh đang tắm nắng của mình ngay trước quảng trường cửa Đông, Cát Lâm.
Một đàn ngỗng 5 con đang xếp hang “thong dong” trên phố cùng ông Lưu tại Bắc Kinh.
Sự có mặt của chú chim sáo đá trên đường phố Trùng Khánh, Trung Quốc đã thu hút không ít sự chú ý của người dân.
Cô gái xinh đẹp đang khoe “thú nuôi” chim ưng của mình trên tay.
Người đàn ông này đang “tâm sự” cùng những chú chim của mình tại thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm.
Người đàn ông này thong dong đi dạo bên chú ngỗng của mình trên đường phố Bắc Kinh.
Một chú chim công đang thơ thẩn đi trên phố cùng chủ.
Chú dê Dương dương đang đi dạo cùng “mẹ” trên phố Hàng Châu.
Thêm một chú gà trống trắng trở thành “vật cưng” của người phụ nữ này.
Chắc hẳn nhiều người sẽ phải sốc khi chứng kiến cảnh hai cha con đang dạo chơi bên những con trăn lớn tại Đông Quan.
Cô Ngô cười tươi khi đang bế con trăn dài trên mặt nước.
Cụ ông này thường “tắm nắng” mỗi chiều cùng chú cừu con.
Ông và chú cừu của mình đi dạo trên phố gây sự tò mò của nhiều người qua lại.
Vì không tìm thấy chủ sở hữu của chú lợn này, nên một viên cảnh sát được giao nhiệm vụ trông coi để ngăn nó chạy vào Đại lộ Trường An.
Và bọ cạp cũng trở thành vật nuôi được yêu thích của nhiều bạn trẻ.
Trần Cao Lôi ở Thiên Tân khoe chú nhện nâu
Chú thỏ này được phép ngồi vào bàn ăn cùng chủ nhân của chúng.
Kỳ dị hơn, bà Dương ở Tây An còn nuôi vô số con tằm trong nhà.
Dù tuyết ngoài trời đã rơi, song người đàn ông này vẫn giữ thói quen đưa vật nuôi yêu quý của mình đi dạo.
Theo Minh Phương

Đăng nhận xét