Sir Alex Ferguson đã bác bỏ những lời cáo buộc rằng ông nghỉ hưu và để lại Old Trafford một Manchester United yếu kém.
Red Devils phải vật lộn với thành tích dưới thời HLV David Moyes, người chỉ có 10 tháng ngồi trên cương vị HLV trưởng và sau đó bị sa thải.

Tiếp đến, M.U chiêu mộ HLV giàu kinh nghiệm là Louis van Gaal nhưng trong thời gian cầm quân ngắn ngủi của mình, chiến lược gia người Hà Lan chưa thể đưa “Quỷ đỏ” trở lại là chính mình như trước đây.

Nhiều chuyên gia phân tích rằng Alex Ferguson đã để lại cho những người kế nhiệm một đội hình có nhiều khiếm khuyết, qua đó khiến thành tích của M.U bị sụt giảm. Nhưng Ferguson cho rằng đó chẳng khác nào “sự sỉ nhục” dành cho ông.
Ferguson cho rằng ông bị "sỉ nhục"
Cựu HLV nói trong một sự kiện ở London: "Đó là một sự xúc phạm. Chúng tôi chỉ muốn giành danh hiệu. Chúng tôi đã để lại những cầu thủ trẻ như Phil Jones, Chris Smalling, Danny Welbeck. Có những cầu thủ khác như Van Persie, Nemanja Vidic, Michael Carrick và hơn thế nữa. Đó đều là những cầu thủ giỏi".

Tiền đạo Didier Drogba của Chelsea đã 36 tuổi và cậu ấy ghi bàn ở Old Trafford hôm nay. Van Persie 32 tuổi, đó là bản hợp đồng tốt nhất của tôi ở Carrington. Đó là cơ sở để có một đội hình xuất phát.”

M.U vất vả kiếm được 1 điểm trước Chelsea trên sân nhà hôm qua. Lúc này họ đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng với 13 điểm sau 9 trận đấu.
Theo Tấn Huy

Đăng nhận xét