Nữ DJ xinh đẹp và ông xã tương lai Van Bakel không nghĩ mình là cặp Becks - Vic của bóng đá Việt Nam.
Sau chuyến nghỉ ngơi tại một tuần tại Sydney, Australia cùng DJ Myno, Van Bakel trở lại V-League và đang có phong độ vô cùng ấn tượng trong màu áo Thanh Hóa. Trung vệ điển trai người Hà Lan đã có hai bàn thắng giúp đội bóng xứ Thanh đứng ở ngôi đầu bảng xếp hạng V-League. Theo bật mí của cầu thủ sinh năm 1983, việc anh và DJ Myno chuẩn bị đám cưới ngọt ngào cuối năm 2014 chính là "doping" để anh thăng hoa trên sân cỏ.
http://tanchau123.blogspot.com/
Đám cưới sắp tới là động lực để Van Bakel và DJ Myno nỗ lực phấn đấu trong công việc. Ảnh: AN.
Sở hữu trái tim nàng DJ quyến rũ bậc nhất Việt Nam, Van Bakel cho biết anh sợ nhất là lúc người yêu mình im lặng. Có lần DJ Myno giận đến hai ngày không nói một lời, chàng phải khổ sở tìm cách để người yêu mỉm cười tha lỗi.

Cặp trai tài gái sắc này nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều người xung quanh, thậm chí các fan còn tin tưởng họ là cặp đôi tranh chấp vị trí số một với vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh trong làng showbiz - bóng đá.

Nhận được sự yêu mến từ người hâm mộ, DJ Myno cho biết quan điểm: "Tôi thực sự bất ngờ khi có so sánh giữa tôi và chị Thủy Tiên. Thực sự tôi không nghĩ mình là đối thủ ganh đua gì với chị ấy bởi hai người đi theo lĩnh vực khác nhau. Tôi không nghĩ mình là người của giới showbiz mà chỉ đam mê công việc DJ. Nếu mọi người yêu thích tôi và Van Bakel, quả là vinh hạnh lớn. Song chúng tôi chưa từng nghĩ mình là một cặp Becks Vic mới của làng bóng đá Việt Nam".
http://tanchau123.blogspot.com/
Van Bakel và DJ Myno chờ hôn lễ đáng nhớ. Ảnh: AN.
Theo tiết lộ của DJ quyến rũ này, cô chỉ để ý đến bóng đá khi bắt đầu yêu Van Bakel. Chỉ có điều việc liên tục đi biểu diễn trong nước rồi nước ngoài khiến cô có quá ít thời gian đến sân cổ vũ chồng tương lai thi đấu. Song mỗi lúc rảnh rỗi, DJ Myno hoặc Van Bakel lại bay ra thăm một nửa của mình. DJ xinh đẹp người Đà Nẵng tiết lộ đang chọn ngày đẹp để cùng Van Bakel lên xe hoa trong đám cưới tại nhà thờ.
Theo Anh Tuấn - VnExpress

Đăng nhận xét